Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội đồng khoa học xây dựng chương trình đào tạo cho sinh viên khóa 2014

Một trong những yêu cầu bắt buộc của một trường đại học là xây dựng chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra phù hợp với nhu cầu xã hội. Cùng với sứ mạng của trường đại học Lạc Hồng là đào tạo dựa trên triết lý:

"Đào tạo nhân lực chất lượng cao, có ý thức chính trị phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ hội nhập và hợp tác quốc tế.

Bồi dưỡng nhân tài, có khả năng học lên sau đại học có năng lực nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng cao.

Sinh viên tốt nghiệp làm việc hiệu quả, từng bước tự đào tạo thành nhà quản lý đáp ứng nhu cầu của các tổ chức trong xã hội".

Sáng ngày 27/05/2014, tại VP. Khoa QT-KTQT, Khoa đã thành lập Hội đồng khoa học nhằm xây dựng chương trình đào tạo cho sinh viên khóa 2014. Thành phần Hội đồng gồm có:

  • TS. Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch Hội đồng
  • ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Chủ tịch Hội đồng
  • Cùng các Thầy/Cô là Trưởng các Bộ môn

Để đón đầu xu hướng phát triển cho tình hình của xã hội, định kỳ, Lãnh đạo Khoa luôn triển khai thực hiện xây dựng lại chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội trong thời kỳ mới. Đây là cơ sở để Khoa QT-KTQT xây dựng chuẩn đầu ra theo yêu cầu của Nhà trường. Đợt này, ngoài các ngành đã đào tạo trước đó: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Kinh tế (Ngoại thương) thì Khoa còn có thêm ngành mới là Luật kinh tế.

Các thành viên Hội đồng đã góp ý về các môn học trong chương trình đào tạo, thêm và bỏ một số môn, cân đối lại số tiết đúng theo quy định của Nhà trường. Riêng chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế tại Trường Đại học Lạc Hồng nhằm đào tạo cử nhân Luật kinh tế có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp tốt; có kiến thức cơ bản về pháp luật, thực tiễn pháp lý tại Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, trang bị những kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội có liên quan đến lĩnh vực pháp luật cho sinh viên; có sự định hướng chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng thực hành, giải quyết được một số vấn đề thông thường trong lĩnh vực pháp luật.

Trường Đại học Lạc Hồng trong những năm gần đây đã khẳng định vị thế của mình trong chiến lược đào tạo các bậc học, ngành học. Khi sinh viên ra trường có việc làm ngay bởi Nhà trường đã ký kết với các doanh nghiệp với mục tiêu đào tạo: "bồi dưỡng nhân tài, phát triển nhân lực". Cùng với chương trình đào tạo cử nhân Luật kinh tế, các thí sinh sẽ có thêm một cơ hội để học cử nhân Luật ngay trên tỉnh nhà.

Khoa Quản Trị KTQT

hội đồng, khoa học, chương trình đào tạo, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,166,850       1/609