Tin tức

Áo ấm đến với học sinh vùng khó của 3 tỉnh miền núi phía Bắc

 

Ngày 12 và 13 tháng 10 năm 2011, CĐGD thành phố Hồ Chí Minh, CĐ các trường: Đại học Sài Gòn, Đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa (Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh) và Đại học Lạc Hồng Đồng Nai đã tổ chức chuyến đi thăm và tặng quà cho giáo viên và học sinh vùng khó khăn của ba tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái.
Tham gia đoàn công tác có đồng chí Hồ Thị Lam Trà, Phó chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, các đồng chí đại diện CĐGD thành phố Hồ Chí Minh, BCH CĐGD quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh và CĐGD tỉnh Đồng Nai, đại diện BCH CĐ trường Đại học Bách Khoa và đại diện trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đoàn công tác tặng quà cho học sinh vùng khó khăn của tỉnh Thái Nguyên

Đoàn công tác tặng quà cho học sinh vùng khó khăn của tỉnh Tuyên Quang

Đ/c Hồ Thị Lam Trà - Phó Chủ tịch CĐGD VN đại diện tặng quà cho 4 cháu nhỏ con một gia đình mồ côi mẹ và bố bị tàn tật

Quà tặng của đoàn là gần 1.000 áo ấm cho các cháu học sinh Mầm non, Tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái trị giá 113 triệu đồng, và tặng 250 bộ vải áo dài cho 250 nữ giáo viên của 2 tỉnh Thái Nguyên và Yên Bái. Đồng thời thành viên trong đoàn đã góp 1 triệu đồng để tặng 4 cháu nhỏ con một gia đình mồ côi mẹ và bố bị tàn tật. Những phần quà nhỏ này đã góp phần chia sẻ những khó khăn và làm ấm lòng các giáo viên và học sinh của 3 tỉnh vùng núi phía Bắc. 

                                   Ban Tuyên giáo - Nữ công; CĐGD VN

 

 

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,336,580       1/586