Tin tức

Công tác tuyển sinh tại khu vực huyện Tân Uyên - Bình Dương

Sáng ngày 05/03/2012 đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng do Th.S Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn cùng với các thầy cô: cô Đỗ Thị Thu – Phó phòng Thanh tra, cô Tô Thị Lan Phương – Khoa CN Sinh học Môi trường, thầy Trần Thiện Chí – Văn phòng Công Đoàn và cô Lương Thị Thu Hương – Phòng Công tác sinh viên đã xuất phát từ Trường Đại học Lạc Hồng đến Trường THPT Tân Phước Khánh làm công tác tư vấn tuyển sinh tại đây.

Trường THPT Tân Phước Khánh được thành lập năm 1966, hiện đang tọa lạc tại thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, là một trường có bề dày thành tích về học tập. Tại buổi làm việc này, Th.S Diệp Cẩm Thu đã thay mặt Ban Giám Hiệu Trường Đại học Lạc Hồng tài trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt cho Trường THPT Tân Phước Khánh. Đồng thời tư vấn trước toàn trường những thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh vào trường Đại học Lạc Hồng, những cơ hội trúng tuyển và môi trường học tập năng động, chất lượng. Đại diện Ban Giám Hiệu Trường THPT Tân Phước Khánh đã đón nhận học bổng tài trợ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Lạc Hồng.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

Th.S. Diệp Cẩm Thu tư vấn cho các em học sinh trong giờ chào cờ

Cô Lương Thị Thu Hương chuyển đến các học sinh khối 12 tờ thông tin tuyển sinh của Trường

Các em học sinh chăm chú theo dõi các thông tin của Trường Đại học Lạc Hồng

ThS. Diệp Cẩm Thu trao học bổng khuyến học cho Trường THPT Tân Phước Khánh

Tạm biệt Trường THPT Tân Phước Khánh, đoàn tư vấn tuyển sinh tiếp tục đến làm việc tại Trường THPT Thái Hòa, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Tại đây, đoàn đã được Ban Giám Hiệu trường THPT Thái Hòa đón tiếp nồng nhiệt và có buổi làm việc hiệu quả. Th.S Diệp Cẩm Thu đã thay mặt Ban Giám Hiệu Trường Đại học Lạc Hồng tài trợ học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi của Trường THPT Thái Hòa.

 

Đoàn làm việc với Ban Giám Hiệu Trường THPT Thái Hòa

Các Thầy, cô của đoàn đã đến từng lớp của khối 12 để tư vấn cho các em học sinh nhằm giúp các em nắm được những thông tin cần thiết về kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2012. Các em học sinh Trường THPT Thái Hòa rất hào hứng khi được nghe những thông tin về Trường Đại học Lạc Hồng và đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề chọn ngành, chọn nghề sao cho phù hợp với khả năng, nguyện vọng…

Các Thầy, cô thực hiện tư vấn tuyển sinh tại lớp

 

 

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,333,732       1/798