Tin tức

LHU chào đón hội thao 2014

(ĐHLH – 24/03/2014). Hôm qua, ngày 23/03, Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng phối hợp với Chi đoàn Cơ quan tổ chức thành công chương trình Hội thao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là các ngày lễ trong tháng 03 lịch sử.

Hội thao được diễn ra thành công tại Làng du lịch Chí Linh – TP.Vũng Tàu trước sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 370 CB, GV, NV cùng người thân tham dự.

Hội thao thành công tốt đẹp phần lớn là do khâu tổ chức an toàn và chặt chẽ

Cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban Nữ công – Trưởng BTC cho biết đây là một trong những hoạt động được BLĐ nhà trường và BCH Công đoàn duy trì thường niên. Không nằm ngoài nằm mục đích tạo sân chơi rèn luyện thể lực, vui chơi nghĩ dưỡng cho tập thể sư phạm nhà trường sau quá trình lao động và cống hiến. Chương trình này còn là một trong rất nhiều hoạt động của năm, nhằm hướng đến việc quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần của CB,GV,NV. Qua những hoạt động tại hội thao, đã góp phần rất lớn trong việc tạo cầu nối gắn kết các đơn vị trong toàn trường.

Năm nay, BTC thiết kế các trò chơi đề cao tính đồng đội, ...

... sự khéo léo và sức bền 

Bãi tắm Chí Linh đã trải qua một ngày náo nhiệt với tiếng cổ động, reo hò

Niềm vui càng nhân đôi khi các cháu nhỏ cũng được chăm lo, vui chơi cùng nhau

Cũng tại chương trình Cô Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi toàn thể CB, GV, NV tạm quên đi những tất bật của công việc, để hoàn toàn thư giản và vui chơi trong ngày hội thao nhiều ý nghĩa.

Ngày vui của gia đình LHU

Diễm Nhi

hội thao, đoàn kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,321,816       2/534