Tin tức

Đoàn Khoa Đông Phương chia sẻ tình thương tại Mái ấm Phan Sinh

    Ngày 06/10/2013, Đoàn khoa Đông Phương học cùng các bạn đoàn viên chi đoàn 10VN111 tổ chức thăm hỏi, tặng quà và giao lưu tại Mái ấm Phan Sinh, địa chỉ thôn Tây Lạc,  ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

 Đ/c Nguyễn Tiến Hợp đại diện Đoàn - Hội Khoa tặng quà lưu niệm

    Đây là một chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhằm sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, lòng quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống của thế hệ Đoàn viên, sinh viên trẻ.

Tặng một số đồ dùng sinh hoạt cho Mái ấm

    Đến với “Mái ấm Phan Sinh” BCH Đoàn Khoa cùng các bạn đoàn viên đến từ chi đoàn 10VN111 đã giao lưu và tặng quà cho người già neo đơn và trẻ em mồ côi khuyết tật mà Mái ấm Phan Sinh đang cưu mang, nuôi dưỡng. Bằng những hành động nhỏ của lòng nhân ái, sự quan tâm, tinh thần đoàn kết, yêu thương lẫn nhau giữa con người với con người của các bạn Đoàn viên, sinh viên, hi vọng rằng chuyến thăm sẽ mang lại cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi khuyết tật những niềm vui, niềm tin vào cuộc sống, sự lạc quan, yêu đời và cảm nhận được sự quan tâm, tình yêu thương từ thế hệ những Đoàn viên , sinh viên trẻ.

Thăm hỏi các em thiếu nhi mồ côi khuyết tật

 

   Thăm hỏi các cụ già khuyết tật neo đơn

 

Chụp hình lưu niệm cùng Mái ấm Phan Sinh

  

    

Đoàn - Hội Khoa Đông Phương học

Đoàn hội, Đông Phương, thăm hỏi, tặng quà


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,992,994       1/1,037