Tin tức

Chi bộ 07 tổ chức kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào Đảng

Căn cứ Quyết định của Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh về việc kết nạp đồng chí Phan Thị Hời và đồng chí Trần Thị Út Nữ vào Đảng Cộng sản Việt Nam;

Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy khối, Đảng ủy trường đại học Lạc Hồng, vào lúc 13h30 ngày 07 tháng 08 năm 2014 tại phòng họp cơ sở 1, Chi bộ 7 đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng xuất sắc Phan Thị Hời và Trần Thị Út Nữ vào Đảng Cộng sản Việt Nam; Đến dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường, Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ 7.

  1. Quần chúng Phan Thị Hời
  • Quần chúng Phan Thị Hời là giảng viên tập sự của khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế thuộc chi bộ 07, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là đoàn viên ưu tú thuộc chi đoàn Cơ quan, là công đoàn viên thuộc Công đoàn trường có có tinh thần hăng hái, ham học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc cũng như không ngừng học tập nâng cao trình độ. Với những thành tích đã đạt được, quần chúng Phan Thị Hời được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Hình 1: Đảng viên Phan Thị Hời nhận quyết định kết nạp Đảng

  1. Quần chúng Trần Thị Út Nữ
  • Quần chúng Trần Thị Út Nữ là sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán thuộc chi bộ 07, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là đoàn viên ưu tú, cán bộ đoàn có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn thanh niên - Hội sinh viên. Với những thành tích đã đạt được, quần chúng Trần Thị Út Nữ được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Hình 2: Đảng viên Trần Thị Út Nữ nhận quyết định kết nạp Đảng

           Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm. Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới Phan Thị Hời và Trần Thị Út Nữ  tuyên hệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Hình 3: Đồng chí Phan Thị Hời đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới.

         Phát biểu trong buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường chúc mừng 02 đảng viên mới và nhấn mạnh những nội dung, phương hướng về lộ trình phấn đấu của đảng viên mới để trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng dự bị. Không ngừng nâng cao năng lực, sức chiến đấu để góp phần vào công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước, thiết thực hơn là làm tốt công tác chuyên môn, học tập, không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ để phục vụ tốt hơn cho Nhà trường và cho xã hội.

Hình 4: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại lễ kết nạp Đảng viên

Đảng Ủy

kết nạp đảng, chi bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,103,304       3/329