Tiêu điểm

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 18 (phiên buổi sáng)

Trường Đại học Lạc Hồng luôn xem hoạt động nghiên cứu khoa học là một trong những mục tiêu hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giúp cho sinh viên có khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tế để giải quyết những vấn đề khó khăn, tồn tại ở các cơ quan, công ty thực hiện nghiên cứu.

Hôm nay, ngày 30/6/2012 phòng Nghiên cứu khoa học – Sau đại học – Kiểm định chất lượng phối hợp cùng các Khoa, Phòng trong trường tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 18 của Trường Đại học Lạc Hồng. Với hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học báo cáo cấp khoa của khối kinh tế như khoa Quản trị kinh tế quốc tế, khoa Kế toán kiểm toán và khoa Tài chính ngân hàng đã chọn ra 44 đề tài xuất sắc nhất được báo cáo cấp trường. Đây là những đề tài này có tính khoa học và thực tiễn cao bám sát tình hình hoạt động ở nơi thực tập.

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 18 báo cáo nhiều vấn đề đang được doanh nghiệp, ngân hàng quan tâm hiện nay như: đánh giá sự hài lòng của khách hàng, phân loại chi phí theo cách ứng xử và ứng dụng trong tổ chức và điều hành hoạt động tại doanh nghiệp, hoàn thiện chiến lược marketing, giải pháp quản trị rủi ro tại ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại …

Cũng trong hội nghị này, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Nhà trường đã trao bằng khen, phần thưởng cho giảng viên hướng dẫn và 4 sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đạt giải thưởng nghiên cứu khoa học Việt Nam Vifotec năm 2011. NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài cũng nhấn mạnh nhà trường sẽ có chính sách khen thưởng xứng đáng cho những công trình khoa học đạt giải thưởng nghiên cứu khoa học các cấp nhằm tôn vinh tác giả thực hiện các công trình đó và khuyến khích phong trào nghiên cứu khoa học trong nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 18 phiên buổi sáng.

NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội nghị

NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài trao thưởng cho các bạn sinh viên đạt giải Tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2011

NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài trao thưởng cho Giảng viên hướng dẫn sinh viên đạt giải Tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2011

Rất đông các bạn sinh viên quan tâm theo dõi

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,223,603       1/765