Tiêu điểm

UBND Tỉnh Đồng Nai khen tặng đột xuất đội tuyển Robocon Lạc Hồng

Liên tiếp mang về nhiều chiến thắng và vinh dự cho Đại học Lạc Hồng nói chung và Tỉnh Đồng Nai nói riêng tại sân chơi “Sáng tạo Robot Việt Nam 2013"; Cùng với dấu ấn 4 năm liền đại diện Việt Nam tham dự Robocon Châu Á Thái Bình Dương. Trước thành tích ấy, sáng ngày 07/06/2013 tại "Lễ Kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/06/1948 – 11/06/2013) và trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và nhà nước” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Tỉnh Đồng Nai. Đại học Lạc Hồng góp mặt tại phần khen tặng tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước. Cạnh đó các thành viên của đội tuyển Robocon Lạc Hồng vinh dự được khen tặng đột xuất bằng khen của UBND Tỉnh Đồng Nai.

Tới dự lễ về phía lãnh đạo cấp trên có Đ/C Trần Đình Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đ/C Đinh Quốc Thái - Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh; Đ/C Trần Minh Phúc - Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Đ/C Huỳnh Thị Nga - Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Đ/C Vy Văn Vũ - Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đ/C Nguyễn Thành Trí - Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động. Về phía Đại học Lạc Hồng có Đ/C Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy nhà trường; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng; ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng – Trưởng Ban phụ trách Robocon; Thầy Trần Minh Mẫn - Trưởng phòng TCHC cùng toàn thể chỉ đạo viên và các thành viên trong đội tuyển Robocon 2013.

Đội tuyển Robocon Lạc Hồng nhận bằng khen đột xuất của UBND tỉnh ...

Đ/C Nguyễn Thành Trí tặng bằng khen của UBND tỉnh cho thầy Trần Minh Mẫn (áo trắng)

Qua các phong trào thi đua yêu nước, đến nay Đồng Nai đã có 3.827 cá nhân được tặng Huân chương Kháng chiến chống Pháp, 34 ngàn người được tặng Huân chương kháng chiến chống Mỹ của Chủ tịch nước. Có 297 tập thể và 164 cá nhân được tặng Huân chương Lao động các loại, 1 tập thể được đón nhận Huân chương Sao vàng; có 1 tập thể và 1 cá nhân được đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh. Đồng Nai cũng là tỉnh có nhiều cá nhân được phong tặng danh hiệu thầy thuốc, nhà giáo, nghệ sĩ với danh hiệu ưu tú và nhân dân. Trong 15 năm qua, Đại học Lạc Hồng tự hào với 1 danh hiệu Nhà giáo Nhân dân; 3 danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và gần 10 Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba cho các tập thể và cá nhân…

... và giao lưu trực tiếp trong chương trình

Tại buổi lễ còn diễn ra chương trình giao lưu giữa các cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước như: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Bá Ước - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 10 Đặc công Rừng Sác; Nhà giáo Nhân dân Trần Anh Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh; Thầy thuốc Ưu tú – Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất và giao lưu với các gương mặt xuất sắc của Robocon Lạc Hồng năm 2013

Đại học Lạc Hồng đơn vị giáo dục đi đầu trong phong trào Thi đua yêu nước của tỉnh nhà

Tổng kết chương trình, có 194 tập thể và cá nhân vinh dự được khen thưởng, trong đó có 3 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, 35 tập thể và cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Ba, có 84 tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và có 65 cán bộ làm công tác thi đua được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen đột xuất cho các đội tuyển Robocon của Trường đại học Lạc Hồng đạt thành tích cao tại cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2013 với tổng tiền thưởng trên 180 triệu đồng.

Hình ảnh ghi lại buổi lễ

Diễm Nhi

khen tặng, UBND, Robocon


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,197,531       1/569