Tiêu điểm

Tập huấn quy chế thi học kỳ (2012 - 2013)

Chiều ngày 01/06/2013, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi tập huấn quy chế thi cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia công tác coi thi tại kỳ thi học kỳ sẽ diễn ra vào đầu tháng 06; hướng đến việc chuẩn bị nhân lực cho kỳ thi Tuyển sinh Đại học vào đầu tháng 07 sắp tới.

Thầy Lưu Ngọc Cương – Phó Trưởng phòng Đào tạo phổ biến các nội dung trong quy chế thi trong đó có trách nhiệm của cán bộ coi thi và của các thành viên khác trong ban coi thi, hướng dẫn cụ thể từ quy trình nhận đề thi, kiểm tra bài thi đến việc xử lý vi phạm của sinh viên…

Ngoài ra, trong buổi tập huấn Thầy Lê Đức Thịnh - Trưởng Khoa Anh văn Đại cương đề nghị cán bộ coi thi kiểm tra kỷ hơn và nhắc nhở sinh viên không được mang điện thoại di động cũng như các thiết bị ghi hình vào phòng máy khi thi môn TOIEC, nhằm tránh tình trạng nhóm thi trước chụp lại đề thi trắc nghiệm rồi truyền ra ngoài cho các nhóm thi sau; Thầy Phan Mạnh Thường – Tổ trưởng Phòng Điều hành máy đã hướng dẫn những điểm mới trong công tác coi thi tại phòng máy và Thầy Vũ Văn Tuấn – Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên lưu ý với cán bộ coi thi về quy trình xử lý sinh viên vi phạm quy chế thi.

Kỳ thi học kỳ năm nay, nhà trường nghiêm túc nhắc nhở và yêu cầu cán bộ coi thi phải nâng cao trách nhiệm của mình. Điều đó thể hiện qua việc cán bộ coi thi phải có mặt đúng thời gian quy định tại điểm thi, tránh hiện tượng thất trách trong công tác coi thi và xử lý vi phạm của sinh viên... . Riêng với việc xử lý vi phạm của sinh viên sẽ được thực hiện nghiêm khắc hơn; cán bộ coi thi không được lơ là và qua loa trong việc xử lý sinh viên vị phạm quy chế, nhằm tránh tạo điều kiện cho sinh viên khác vi phạm quy chế thi.

Thầy Phan Mạnh Thường ...

... và Thầy Vũ Văn Tuấn lưu ý với cán bộ coi thi những điểm cần phối hợp

Công tác tập huấn quy chế thi tại Đại học Lạc Hồng luôn được Ban lãnh đạo nhà trường chú trọng. Tuy là kỳ thi kết thúc môn nhưng công tác tập huấn luôn được đảm bảo kỹ càng và chu đáo, nhà trường chia sẻ và hướng dẫn những điểm mới trong công tác coi thi, giúp từng cán bộ coi thi nắm bắt kịp thời thông tin và chủ trương mới. Nhờ vậy, trong nhiều năm qua, kỳ thi học kỳ của Đại học Lạc Hồng luôn diễn ra thành công tốt đẹp và không xảy ra bất kỳ sơ suất nào ngoài ý muốn.

Các cán bộ coi thi ghi chép cẩn thận nội dung được tập huấn

Diễm Nhi

tập huấn, coi thi, học kỳ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,309,647       1/708