Tiêu điểm

LHU - giành tấm vé vào bán kết VTC Cup Khu vực 8

(ĐHLH – 21/10/2013) Ngày 17/10/2013, kết thúc lượt trận cuối vòng loại Đại học Lạc Hồng vượt mặt Đại học Giao thông Vận tải với tỷ số 3-0; Tổng kết điểm số Đại học Lạc Hồng thắng 1 trận, huề 1 trận – ghi được 4 điểm  và đứng Nhì Bảng A, giành tấm vé vào bán kết diễn ra vào sáng 22/10/2013.

Giữ vững chiến thuật thi đấu là một trong những yếu tố quyết định chiến thắng của Đại học Lạc Hồng

Năm 2013, vòng loại giải Bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup Yamaha được chia làm 8 khu vực thi đấu để chọn ra 14 đội tranh tài tại vòng chung kết, sẽ diễn ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 24/11/2013 đến ngày 5/12/2013. Tham dự mùa giải, Đại học Lạc Hồng nằm trong giải đấu của khu vực 8 – gồm các Trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM, Bà rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đồng Nai. 8 đội bóng của khu vực 8 sẽ được chia làm 2 bảng, tham gia tranh tài tại sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Cuộc đối đầu nảy lửa giữa cầu thủ Đại học Lạc Hồng và Đại học Tôn Đức Thắng

Kết thúc giải đấu khu vực, 3 đội có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền tham dự vòng chung kết toàn quốc. Ngày 22/10 tại vòng bán kết khu vực các cầu thủ của Đai học Lạc Hồng sẽ chạm trán Đại học Nông Lâm TP.HCM – đội được giới chuyên môn đánh giá là có thành tích tốt trên sân cỏ và cầu thủ của họ khá dày dặn kinh nghiệm đấu giải.

Trao đổi cùng thầy Phạm Ngọc Ất – Chuyên viên phòng Đào tạo – Phụ trách sinh viên tham dự giải đấu cho biết: “Đội tuyển tham dự giải là các thành viên của câu lạc bộ bóng đá nhà trường. Tuy các bạn hầu hết là lực lượng trẻ, sinh viên khóa 11 – 12, nhưng các bạn có thời gian dài tập luyện và thi đấu cùng các thành viên trong câu lạc bộ. Đại học Nông Lâm là một đội mạnh, giàu kinh nghiệm, nhưng Đại học Lạc Hồng có thế trận tốt và không kém phần sắc sảo khi bọc lót cho nhau. Tham dự giải đấu, nhà trường mong mỏi đây là sân chơi thể dục thể thao lành mạnh, nơi để sinh viên được giao lưu phát triển kinh nghiệm và được phát huy sở trưởng. Mặt khác còn là cơ hội để sinh viên Lạc Hồng phát triển toàn diện về trí lực. Ngoài tinh thần giao lưu, học hỏi, mục tiêu cao hơn của toàn đội tuyển là 01 trong 03 tấm vé tham dự vòng Chung kết tại Huế vào tháng 11 tới”.

Từ huấn luyện viên, cán bộ dẫn dắt đến các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho trận đấu bán kết diễn ra vào sáng mai (22/10), để động viên tinh thần của các thành viên trong giải đấu. Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức xe đưa đón 50 cổ động viên nhằm kích lệ niềm tin cho toàn đội tuyển. Trước 6h30 sáng, các cổ động viên sẽ tập trung tại CS1 – ĐHLH và sẽ tháp tùng cùng đoàn thi đấu. Mong rằng, đội tuyển thi đấu hết mình nhằm góp tên Đại học Lạc Hồng trên bảng ghi nhớ.

Một số hình ảnh thi đấu trong ngày 17/10/2013

Diễm Nhi

thể thao, giải đấu, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,224,950       3/779