Tiêu điểm

Chuyên gia Hiệp hội HIDA giảng dạy Văn hoá doanh nghiệp Nhật Bản cho sinh viên LHU

(ĐHLH-02/11/2013) Sau buổi làm việc cuối cùng giữa BLĐ nhà trường với Hiệp Hội Văn hóa Nhật Bản (HIDA) vào trung tuần tháng 10 vừa qua, BLĐ nhà trường đã thống nhất việc phối hợp tổ chức khoá học Văn hoá Nhật Bản cho sinh viên năm cuối Ngành Nhật Bản học Khoa Đông Phương. Sáng ngày 01/11/2013, khoá học chính thức khai giảng, dưới sự hướng dẫn của Thầy Masayuki Matsumura - Chuyên gia cố vấn quản lý Hiệp hội văn hóa Nhật Bản – Giảng viên Ngành Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản. Khoá học sẽ diễn ra hơn 01 tháng.

Thầy Masayuki Matsumura hăng say với bài giảng của mình

Tham gia chương trình Khai giảng và buổi học đầu tiên tại P.B203 có ThS.Hồ Viễn Phương – Phó trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó Trưởng khoa Đông Phương; ThS. Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng ngành Nhật Bản học; tập thể giảng viên Ngành Nhật Bản và hơn 200 sinh viên năm cuối của Ngành.

Khoá học không chỉ thu hút sinh viên mà còn có cả giảng viên cơ hữu ngành Nhật Bản học

Học viên được cấp tài liệu hỗ trợ cho bài giảng 100% bằng tiếng Nhật

Đây là khoá học mang đến nhiều kiến thức bổ ích, chia sẻ về những kỹ năng và kinh nghiệm giúp sinh viên ngành Nhật Bản của nhà trường hiểu hơn về cái hay cái đẹp trong nét văn hóa doanh nghiệp của các doanh nghiệp Nhật Bản. Giúp sinh viên nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong việc tiếp cận với phong cách và văn hóa của các nhà tuyển dụng Nhật Bản. Hiện tại, có trên 600 sinh viên đang theo học tại Ngành Nhật Bản – Khoa Đông Phương, nên nhu cầu tìm hiểu văn hóa, đất nước, con người bản địa để phục vụ cho việc tiếp xúc với môi trường làm việc sau này là điều thiết thực. Cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu học hỏi, nâng cao kiến thức cho sinh viên, BLĐ nhà trường đã xây dựng và liên kết cùng các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp xây dựng nhiều đề án giáo dục, mở ra nhiều cơ hội học tập và phát huy ngành nghề của sinh viên. Sau khi khoá học này kết thúc, BTC khoá học sẽ tuyển chọn những sinh viên xuất sắc để tham dự chương trình thực tế ngắn hạn tại Nhật Bản.

Diễm Nhi

khoá học, Nhật Bản, văn hoá, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,309,877       1/709