Tiêu điểm

Học bổng Sacombank ươm mầm ước mơ sinh viên Lạc Hồng

(ĐHLH 28/10/2013) Sáng ngày 25/10/2013, Trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Ngân hàng Sacombank) cùng tổ chức “Lễ trao học bổng Sacombank 2013” cho 5 sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng và chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2014” cho sinh viên Khối Kinh tế trường Đại học Lạc Hồng (Khoa TCNH, Khoa KTKT và Khoa QTKTQT).

Lãnh đạo 2 đơn vị luôn mong muốn mối quan hệ bền chặt

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo nhà trường có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Dũng – GĐ.TT QHDN & HTSV và ThS. Nguyễn Quốc Huy – Phó trưởng khoa TCNH. Về phía Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín có Bà Trần Thái Khánh Linh – P.GĐ Khu vực Đông Nam Bộ; Bà Phạm Thị Thu – GĐ Chi nhánh Đồng Nai và Bà Trần Thị Phương Quyên – PGĐ Nhân sự Ngân hàng Sacombank. Chương trình thu hút hơn 500 sinh viên thuộc khối Kinh tế của nhà trường tham dự.

Sinh viên Khoa TCNH nhận học bổng từ quỹ "Ươm mầm cho những ước mơ" của Ngân hàng Sacombank

Cũng tại chương trình đã diễn ra hoạt động trao 5 suất học bổng cho sinh viên Khoa Tài chính Ngân Hàng có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện: SV Nguyễn Cao Tài – 11TC114; SV Nguyễn Hoàng Sang – 11TC114; SV Vương Thị Lệ Quyên – 11TC118; SV Lê Thị Yến – 11TC113 và SV Trần Thị Ngọc Trang – 10TC111. Giá trị của mỗi suất học bổng là 3 triệu đồng. Kế đó là hoạt động giao lưu giải đáp thắc mắc của BLĐ Sacombank và cuối cùng là hoạt động tuyển dụng thực tập viên.

Ông  Nguyễn Quốc Huy - phụ trách tuyển dụng Khu vực ĐNB điều hành phần tuyển dụng

Bà Phạm Thị Thu (bên trái) và Bà Trần Thị Phương Quyên nhận được rất nhiều câu hỏi của sinh viên

Trong những năm qua, Đại học Lạc Hồng không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác, phát triển và đẩy mạnh hoạt động đào tạo gắn liền nhu cầu doanh nghiệp. Đây cũng chính là những dấu hiệu đáng mừng cho sinh viên đang theo học tại trường. Những năm gần đây, Ngân hàng Sacombank là một trong những doanh nghiệp có mối quan hệ tốt đẹp với trường Đại học Lạc Hồng. Họ đã đến và mang theo nhiều chương trình học bổng và nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Lạc Hồng. Trong đó phải kể đến chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank” đã được Sacombank định kỳ tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm cuối thuộc khối ngành Kinh tế có cơ hội được đào tạo, được trải nghiệm trong môi trường làm việc năng động. Chính sự kết hợp ăn ý giữa nhà trường với doanh nghiệp, một mặt có thể giúp sinh viên của trường có được định hướng và hành trang “an toàn” cho bước đường nghề nghiệp, mặt khác cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên có đầy đủ tố chất, tác phong phù hợp với ngành nghề để tuyển chọn trở thành nhân sự chính thức và xa hơn là nguồn lực chủ chốt của đơn vị.

Sinh viên thực hiện phần thi tuyển trước khi được tham dự phỏng vấn

Trong chương trình, Bà Phạm Thị Thu có nói: “Việc đẩy mạnh quan hệ hợp tác đào tạo và tuyển dụng với trường ĐH Lạc Hồng, là một trong những chiến lược hoạt động và phát triển nhân sự được BLĐ đơn vị đánh giá rất cao…”. Đây chính là câu trả lời khách quan về niềm tin vào chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Hoạt động được diễn ra gần 4 tiếng đồng hồ

Diễm Nhi

học bổng, hợp tác, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,224,459       1/775