Tiêu điểm

Lớp Cao học Kế toán 4 tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

Trưa ngày 16/11/2013, Tập thể lớp Cao học Kế toán 4 đã trân trọng tổ chức Lễ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chương trình được diễn ra tại sảnh của Nhà hàng Đồng Quê (Đường Võ Thị Sáu – TP. Biên Hòa – Đồng Nai). Tham dự lễ tri ân, về phía nhà trường có sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Tân – Trường phòng Sau ĐH – Trưởng Khoa QTKTQT; ThS. Lê Thu Thủy – Phó trưởng phòng Sau ĐH; TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa KTKT; ThS. Lê Đức Thịnh – Trưởng khoa Anh văn Đại cương; cùng quý thầy cô thỉnh giảng tại khóa học.

Anh Quách Ân Điển - Lớp trưởng Lớp CH-KT4 tặng hoa tri ân cho thầy cô phụ trách Sau Đại học ... 

... và tri ân quý thầy cô thỉnh giảng

Trong hơn 2 tiếng diễn ra chương trình, tập thể lớp Cao học Kế toán 4 đã để lại nhiều cảm xúc thiên liêng về đạo thầy trò “Tôn sự trọng đạo” của dân tộc Việt Nam. Thông qua chương trình tri ân đã nêu cao phẩm chất cao đẹp và giá trị của người thầy.

TS. Nguyễn Văn Tân thay mặt nhà trường mong muốn các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học

TS. Huỳnh Đức Lộng - hòa giọng hát cùng học viên của mình trong ngày lễ ý nghĩa này

Phát biểu tại chương trình TS. Nguyễn Văn Tân mong muốn các anh chị học viên nỗ lực hơn trước khó khăn giữa việc cân bằng thời gian công tác và thời gian học tập để hoàn thành khóa học theo đúng thời hạn. Riêng với Luật sư – TS. Nguyễn Đăng Liêm đại diện các giảng viên thỉnh giảng chia sẻ suy nghĩ của mình, thầy đã nói với các học viên bằng xúc cảm của những “đồng môn”: “... khi ở trình độ cao hơn, thì thầy và trò là học hỏi và trau dồi kiến thức cho lẫn nhau. Cái chính là anh chị học viên phải cần cù say mê chinh phục tri thức, phải không ngại khó trước áp lực của việc tự học, tự nghiên cứu....”. Cuối lời, Thầy đặc biệt xúc động trước tấm lòng và các anh chị học viên hướng về mình. Sau những nghi thức chính của buổi lễ, thầy và trò lớp Cao học Kế toán 4 đã có những giây phút rất "đời thường" khi cùng nhau hòa giọng hát mừng ngày lễ ý nghĩa của người thầy, hát mừng cho sự nghiệp cao quý mà toàn xã hội đang tôn vinh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng nhưng đã mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những ai mang nghiệp lái đò. Niềm vui ấy tuy vô hình nhưng sẽ là động lực tiếp sức cho người thầy theo đuổi sự nghiệp trồng người.

Hình ảnh ý nghĩa của chương trình
Diễm Nhi và Phòng Sau ĐH

cao học, nhà giáo, tri ân


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,308,778       1/706