Tiêu điểm

LHU mở rộng hợp tác cùng Ngân hàng ShangHai

(ĐHLH – 28/11/2013) Trong những năm gần đây Đại học Lạc Hồng không ngừng phát triển và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt là thu hút sự quan tâm tìm hiểu và đặt vấn đề tiếp nhận sinh viên sau khi tốt nghiệp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài ...

Sáng ngày 25/11/2013, đại diện lãnh đạo nhà trường, TS. Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng QHQT; ThS. Trần Dũng – GĐ.Trung tâm QHDN& HTSV; cùng đại diện lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế và Khoa TCNH đã có buổi tiếp đón và trao đổi một số vấn đề hợp tác phát triển với đại diện lãnh đạo Ngân hàng ShangHai cho Ông Charles Yang – GĐ Hành chánh – Nhân sự làm trưởng đoàn.

Khoa TCNH và Khoa QTKTQT lần lượt giới thiệu về hoạt động đào tạo của đơn vị

Ông Charles Yang đề xuất hướng kết hợp giữa Đại học Lạc Hồng và ShangHai

Cái bắt tay đánh dấu quan hệ hợp tác giữa 2 đơn vị

Trước đó hơn 01 tháng, từ phía Ngân hàng ShangHai đã có công văn gửi Ban Lãnh đạo nhà trường đề cập tới vấn đề được tìm hiểu về chương trình đào tạo của 2 khoa Tài chính Ngân hàng và Quản trị Kinh tế Quốc. Sau khi nhận được lời đề nghị của ShangHai về việc mở rộng quan hệ phối hợp đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực. Về phía Đại học Lạc Hồng đã tích cực trao đổi và giới thiệu cặn kẽ hướng phát triển và nguồn lực nhân sự có thể giới thiệu cho ShangHai. Phía Ngân hàng ShangHai đã chủ động lắng nghe những đề xuất của nhà trường sau khi bên ShangHai đưa ra kế hoạch tuyển dụng sinh viên vừa tốt nghiệp vào công tác và tạo môi trường thuận lợi cho sinh viên thực tập. Cạnh đó Ông Charles Yang còn đề ra nhiều hướng liên kết trong quá trình tiếp nhận sinh viên thực tập, tạo nguồn học bổng cho sinh viên học tập nâng cao trình độ và trải nghiệm công tác tại các chi nhánh chính của ShangHai tại Đài Loan và HongKong.

Diễm Nhi

hợp tác, phát triển, nhân lực


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,196,189       5/557