Tiêu điểm

Thép SeAH VN trao tặng 13 suất học bổng cho sinh viên LHU

(ĐHLH - 06/12/2013) Sáng nay, tại hội phòng A.301 (CS1_ĐHLH) đã diễn ra chương trình trao học bổng của Công ty TNHH Thép SeAH Việt Nam dành cho 13 sinh viên vượt khó, đại diện cho 11 khoa của Trường Đại học Lạc Hồng. Tổng giá trị học bổng mà Thép SeAH VN trao tặng lên đến 130.000.000 đồng (10.000.000 đồng/sinh viên).

Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình nhận được sự quan tâm của Ông Phan Văn Lợi – Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Tỉnh Đồng Nai – đại diện Sở GD&ĐT Tỉnh Đồng Nai. Về phía công ty TNHH Thép SeAH VN có: Ông Nam Hyung Kun – Tổng GĐ công ty; Ông Trần Tấn Phát – GĐ. Nhân sự và Ông Võ Văn Thành – Chủ tịch CĐ. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS. Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch CĐ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Văn Nam - Phó Chủ tịch CĐ - Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Dũng – GĐ TT.QH Doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên cùng quý thầy cô là lãnh đạo Khoa, Phòng ban, Trung tâm.

Ông Phan Văn Lợi khuyến khích sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp với các đơn vị giáo dục

Ông Nam Hyung Kun giải đáp những thắc mắc của sinh viên về hoạt động của công ty

Tại buổi lễ sáng nay, Đại diện BLĐ nhà trường TS. Nguyễn Văn Nam và Ông Nam Hyung Kun- Tổng giám đốc công ty SeAH VN đã có những chia sẽ rất thiện chí và chân tình về sự hợp tác song phương giữa hai đơn vị. Đây là lần thứ 2 Thép SeAH Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Đại học Lạc Hồng (lần thứ nhất diễn ra vào 01/2013). Ông Nam Hyung Kun mong đợi và chào đón những thế hệ sinh viên lành nghề để cùng hợp tác và làm việc tại quý công ty. Buổi lễ còn ghi nhận lại những hình ảnh rất ý nghĩa giữa hai đơn vị, khẳng định sự đồng hành hợp tác cùng phát triển giữa thương hiệu Đại học Lạc Hồng và thương hiệu Thép SeAH Việt Nam.

TS. Diệp Cẩm Thu (thứ 4 từ trái sang) và Ông Nam Hyung Kun trao học bổng cho sinh viên

Thông qua buổi lễ còn là dịp để nhà trường giới thiệu về các hoạt động đào tạo, cũng như quá trình hình thành và phát triển của Đại học Lạc Hồng. Ngoài ra còn giúp sinh viên nhà trường biết đến những chính sách, chiến lược phát triển nhân sự và chương trình học bổng hàng năm của công ty Thép SeAH Việt Nam.

Ông Trần Tấn Phát chia sẻ thông tin về công ty TNHH Thép SeAH VN

Công ty Thép SeAH Việt Nam hiện là một công ty 100% vốn Hàn Quốc, tiền thân là công ty liên doanh ống thép Sài Gòn. Điều thành công của SeAH Việt Nam là công ty đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được ống thép vào Hoa Kỳ, Anh, Nhật, Úc và Hong Kong, đây là những thị trường đòi hỏi sản phẩm phải có chất lượng cao… Và công ty đang mong đợi Đại học Lạc Hồng sẽ là nơi cung ứng nguồn lực kỹ sư lành nghề cùng phục vụ sự phát triển của công ty sau này.

Sinh viên háo hức đặt câu hỏi về chiến lược nhân sự mà BLĐ công ty dành cho sinh viên LHU

Với phần học bổng của Thép SeAH Việt Nam mang đến Ban Lãnh đạo nhà trường mong rằng từ đây sinh viên nhà trường cùng có mục tiêu phấn đấu cao hơn trong học tập, để tiếp tục nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía các tổ chức, các công ty và doanh nghiệp. Buổi lễ còn mở ra cơ hội việc làm cho những sinh viên có thành tích tốt trong học tập và phong trào nghiên cứu khoa học của nhà trường. Trong công cuộc nâng cao tri thức, đào tạo nguồn nhân lực theo hướng “Đồng hành cùng doanh nghiệp” là một hướng đi hoàn toàn đúng đắn của Ban Lãnh đạo nhà trường.

Hình ảnh của chương trình trao học bổng vượt khó của Thép SeAH Việt Nam

Diễm Nhi

doanh nghiệp, học bổng, vượt khó


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,193,702       41/510