Tiêu điểm

Sinh viên LHU (K.2009) hoàn thành Kỳ thi Tốt nghiệp Chính trị tổng hợp

(ĐHLH – 11/01/2014) Sáng nay, hơn 2.000 sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã bước vào Kỳ thi Tốt nghiệp Chính trị tổng hợp. Từ rất sớm, sinh viên đã tập trung tại 02 hội đồng (cs2 và cs5) của nhà trường. Đây là một trong những kỳ thi góp phần đánh giá khách quan về chất lượng đào tạo của nhà trường; đồng thời là cơ sơ khép lại hơn 4 năm học tập và rèn luyện của sinh viên khóa 2009.

Công tác nhận đề thi tại hội đồng cs2 Thầy Lưu Ngọc Cương - trưởng điểm thi cs5 chu đáo hướng dẫn CBCT làm đúng nhiệm vụ

Hằng năm, nhà trường tổ chức hai đợt thi tốt nghiệp: đợt 01 diễn ra trước tết Nguyên Đán, đợt 02 sau kỳ thi Tuyển sinh Đại học. Là trường Đại học đào tạo đa ngành, đa hệ và luôn bám sát theo mọi quy trình đào tạo và quy trình tổ chức các kỳ thi. Kết quả từ kỳ thi tốt nghiệp đặc biệt nhận được nhiều quan tâm và chú ý của cộng đồng. Chính vì vậy dù là kỳ thi lớn hay nhỏ nhà trường luôn giữ vững lập trường, chu đáo và tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị: kiểm tra thông tin và xét điều kiện dự thi của sinh viên; xây dựng kế hoạch tổ chức ban đề thi, tổ chức nhân sự tại các hội đồng, cơ sở vật chất và an ninh trong khu vực thi... Trước mỗi kỳ thi, nhà trường luôn xem trọng khâu tập huấn cán bộ coi thi một cách kỹ lưỡng, tránh những sai phạm do cán bộ coi thi không nắm vững những đổi mới trong quy chế của bộ GD&ĐT. Gần 10h30, trưởng điểm thi tại các cơ sở, đồng loạt báo cáo kết quả thành công tốt đẹp của kỳ thi.

Hình ảnh ghi nhận hoạt động tại hai hội đồng
Diễm Nhi

kỳ thi, tốt nghiệp, chính trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,322,989       4/1,049