Tiêu điểm

Sinh viên Khoa CN Sinh học – Môi trường thực hiện cuộc vận động “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng cao”

           Được sự chỉ đạo của ban lãnh đạo Khoa, Đoàn – Hội Khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường phát động phong trào tự học và thành lập các nhóm học tập để tạo môi trường cho sinh viên tự học, góp phần thực hiện cuộc vận động “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng cao”.

          Hằng ngày, vào các thời gian rảnh sau khi học tập tại giảng đường và đặc biệt là khi mùa thi đến tại thư viện, các cơ sở của trường, các bàn ghế đá sau dãy A cơ sở 1 trường ĐH Lạc Hồng luôn đông đúc các bạn sinh viên của khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường  “tập trung” tại đây để tự học và học nhóm, thảo luận về các bài tập, chuyên đề trên lớp. Mặc dù là học nhóm nhưng ý thức học tập của các bạn rất cao, phòng học tại thư viện luôn đông đúc, yên tĩnh và nghiêm túc, thể hiện ý thức ham học của sinh viên.

         Với truyền thống sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường được đánh giá luôn có thành tích học tập tốt trong nhiều năm qua. Các bạn sinh viên hiện nay rất nỗ lực phấn đấu và cố gắng học tập để bước vào mùa thi đạt được kết quả cao, giữ vững truyền thống sinh viên khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường rèn đức, luyện tài theo cuộc vận động  “Học thật, thi thật” và “Học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

          Hy vọng với sự quan tâm của Ban lãnh đạo và BCH Đoàn - Hội sinh viên Khoa cùng với nỗ lực của bản thân các bạn sinh viên sẽ nâng cao khả năng tự học, tự nghiên cứu  theo phương châm giáo dục hiện đại: “biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo”, nhằm rèn luyện khả năng tự học và học nhóm.

          Chúc các bạn sinh viên trường ĐH Lạc Hồng nói chung và các bạn sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học – Môi trường nói riêng luôn bình tĩnh, tự tin, có sức khỏe và tinh thần tốt để đạt kết quả cao trong kì thi học kỳ năm nay.

 

Khoa CNSHKHMT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,208,960       1/713