Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng long trọng Khai giảng năm học 2013 - 2014

(ĐHLH - 31/10/2013) Hòa cùng không khí cả nước hân hoan tri ân 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2013), sáng ngày 30/10/2013 Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lần thứ 17, năm học 2013 - 2014, tổng kết năm học 2012 - 2013, và trao bằng tốt nghiệp cho các khóa 2008, 2009.  Buổi lễ chính thức diễn ra tại Hội trường A.301 (CS1 – ĐHLH).

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đại diện Bộ GD& ĐT – Ông Đỗ Hữu Tuyết – Phó Vụ trưởng – Phó GĐ Cơ quan Bộ GD&ĐT tại TP. HCM. Đại diện Lãnh Đạo tỉnh Đồng Nai - Bà Huỳnh Thị Nga – Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Nhân dân Tỉnh; Ông Nguyễn Thành Trí – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND; Ông Lê Minh Hoàng – GĐ Sở GD& ĐT Tỉnh Đồng Nai; cùng nhiều sở, ban, ngành, đoàn thể của Tỉnh và TP. Về phía Đảng ủy nhà trường có Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy. Về phía BLĐ, BGH nhà trường có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – CT. Hội đồng Quản trị  - Hiệu trưởng; cùng quý thầy cô trong BGH, chủ nhiệm các khoa, phòng ban, trung tâm, các nhà khoa học, các cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường và các bạn sinh viên đại diện cho hơn 16 ngàn SV toàn trường .

NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Báo cáo tổng kết năm học 2012 - 2013

Sau hơn 16 năm thực hiện lợi ít trăm năm trồng người, buổi lễ này một lần nữa đánh dấu bước ngoặt phát triển của tập thể sư phạm nhà trường. Đồng thời đây cũng là dịp để tổng kết, đánh giá các hoạt động của nhà trường và ghi nhận những thành quả của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng trong năm học vừa qua.

Mở đầu buổi lễ, NGND.TS Đỗ Hữu Tài đã thông qua bản báo cáo tổng kết năm học 2012-2013, bản báo cáo ghi nhận rõ nét các thuận lợi và khó khăn để nhà trường nỗ lực nhiều hơn nữa, qua đó Thầy cũng nhấn mạnh nhiệm vụ và công tác trọng tâm trong phần báo cáo phương hướng hoạt động chung cho toàn trường qua năm học mới.

Ông Đỗ Hữu Tuyết ...

... và Ông Nguyễn Thành Trí đại diện Lãnh đạo cấp trên phát biểu chúc mừng ngày vui của nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ ông Đỗ Hữu Tuyết đã thay mặt BLĐ Bộ GD&ĐT chúc mừng thành quả hoạt động của nhà trường không chỉ trong công tác giảng dạy mà còn đề cao vai trò của tập thể sư phạm trong hoạt động nghiên cứu sáng tạo tại các cuộc thi học thuật trong và ngoài nước.

Đứng trước, những minh chứng thực tế từ các cuộc thi sáng tạo công nghệ của sinh viên, các bài báo quốc tế của giảng viên, các giải thưởng khoa học vinh danh giảng viên lẫn sinh viên nhà trường… BLĐ Tỉnh đặc biệt tin rằng trong tương lai gần Trường Đại học Lạc Hồng sẽ đứng trong top các trường Đại học ngoài công lập uy tín và chất lượng hàng đầu của cả nước.

Thầy Hiệu trưởng trao tặng 8 suất học bổng cho Tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh

Cũng tại buổi lễ Th.S Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng thay mặt BGH nhà trường thông qua các quỹ khen thưởng và quỹ học bổng của nhà trường dành cho sinh viên toàn trường. Năm học 2013 – 2014, tổng giá trị các quỹ khuyến học của nhà trường lên đến 5 tỷ đồng, trong đó Quỹ khen thưởng sinh viên có thành xuất sắc trong năm học và khóa học chiếm 2 tỷ đồng, gần 3 tỷ đồng còn lại phục vụ cho Qũy học bổng của nhà trường (học bổng cho Tân sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi xét tuyển, học bổng vượt khó trong học tập). Cạnh đó, các doanh nghiệp đồng hành cùng nhà trường còn tài trợ thêm các suất học bổng giá trị gần 350 triệu đồng.

Niềm vui hiện rõ trên gương mặt của thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng

Buổi lễ khép lại trong niềm vui vỡ òa của các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân và Tân Kỹ sư khi được đại diện cho các gương mặt xuất sắc của các Khoa thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp tại buổi lễ toàn trường. Năm học mới bắt đầu với trọng trách mới và nhiều nhiệm vụ mới; Hi vọng rằng thành công của buổi lễ sẽ mở ra khởi đầu tốt đẹp cho tập thể sư phạm trường Đại học Lạc Hồng

Hoạt động được ghi nhận từ buổi lễ

Diễm Nhi

khai giảng, tổng kết, khen thưởng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,095,613       1/536