Tiêu điểm

LHU, buổi lễ công nhận 106 Thạc sĩ CNTT và QTKD

(ĐHLH-24/01/2014), cuối tuần qua 19/01 Phòng Sau Đại học - Trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 106 học viên cao học khóa 03 của 2 ngành Công nghệ Thông tin và Quản trị kinh doanh. Chương trình diễn ra tại Hội trường A.301(cs1 – ĐHLH).

Thầy Hiệu trưởng vui mừng đón nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo cấp trên

Tham dự buổi lễ có Bà Huỳnh Lệ Giang – Tỉnh ủy viên, Phó GĐ Sở GD&ĐT Tỉnh Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy Trường ĐHLH; NGND.TS Đỗ Hữu Tài – CT.HĐQT – Hiệu trưởng; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh ĐN – Phó Hiệu trưởng; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch CĐ – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Nam – Phó CTCĐ - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Phòng SĐH – Trưởng Khoa QTKTQT.

PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp và TS. Nguyễn Văn Tân

đón nhận khen tặng trước những đóng góp của mình cho khóa học

TS. Diệp Cẩm Thu trao khen tặng cho các học viên có kết quả xuất sắc

Năm học 2009 – 2010 Trường Đại học Lạc Hồng được phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, đây là một bước ngoặt đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của trường dưới sự chỉ đạo, định hướng đúng đắn của Ban Giám hiệu và Hội đồng quản trị. Cũng tại buổi lễ đã diễn ra hoạt động khen tặng của Lãnh đạo nhà trường dành cho quý thầy cô đã có nhiều đóng góp cho sự thành công của khóa học; khen tặng các học viên có thành tích xuất sắc. Đại diện lãnh đạo cấp trên, Bà Huỳnh Lệ Giang đã phát biểu chúc mừng và đồng thời giao thêm nhiều trọng trách và kỳ vọng vào sự phát triển toàn diện của nhà trường.

Thành quả của thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng

Phát biểu tại buổi lễ, NGND.TS Đỗ Hữu Tài: "Trong quá trình hoạt động hơn 15 năm của Trường ĐHLH, trong đó nhiệm vụ đào tạo thạc sĩ là bước phát triển rất lớn và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của Trường. Dành hết tâm huyết cho ngành giáo dục, cho tương lai của Trường ĐHLH trong sự nghiệp trồng người, chúng tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để đào tạo các học viên hiện tại thành những thạc sĩ ưu tú, đồng thời cũng có thể sẽ trở thành những tiến sĩ kinh tế trong tương lai rất gần và lại được đào tạo tại chính ngôi trường này.". Lời phát biểu của thầy đã chính thức khép lại thành công của chương trình đạo tạo thạc sĩ khóa 3, và mở ra hành trình mới cho các tân thạc sĩ.

Hình ảnh ghi nhận thành công của buổi lễ

Diễm Nhi & Phòng SĐH

thạc sĩ, tốt nghiệp, trao bằng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,095,638       1/536