Tin tức

ĐH Lạc Hồng tổ chức Tổng kết Chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” năm 2014.

     Sau khi kết thúc những ngày cao điểm của chiến dịch diễn ra từ 30/6 đến 10/7. Ban chỉ huy chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2014 đã tiến hành tổng kết chương trình tại Khu nghỉ mát Đèo nước Ngọt – Long Hải.

     Chương trình tổng kết được diễn ra từ ngày 10/7 đến 11/7 với sự tham gia của tổng đội thanh niên tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm 2014, Ban thư ký Hội sinh viên trường, Đoàn trường. Cùng tham gia chương trình có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, trưởng ban chỉ huy chiến dịch.

Hình 1: Cùng chụp ảnh lưu niệm với Ban chỉ huy chiến dịch

     Tại chương trình, Ban chỉ huy chiến dịch đã tiến hành tổng kết lại những nội dung đã làm được trong chiến dịch, đồng thời rút kinh nghiệm cho những năm tiếp theo để góp phần nâng cao hiệu quả của chương trình, phù hợp với tình hình thực tế, cụ thể cho từng năm nhằm đáp ứng yêu cầu của chiến dịch cấp trường và giúp đỡ cho các thí sinh đi thi với những điều kiện tốt nhất có thể.

Hình 2: Các đội nhận quà lưu niệm từ ban chỉ huy chiến dịch

     Nhân dịp tổng kết chương trình, Hội sinh viên trường đã trao tặng giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch và cấp giấy chứng nhận cho tất cả các bạn sinh viên đã tham gia chương trình năm 2014.

Hình 3: Các cá nhân nhận giấy khen của Hội sinh viên trường

Hình 4: Các Chiến sĩ tình nguyện được Hội sinh viên trường cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình năm 2014

Đoàn - Hội SV Trường

TSMT, Đoàn - Hội, Tin tức, Tổng kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,095,732       6/327