Tin tức

Họp mở rộng cán bộ Đoàn – Hội sinh viên toàn trường.

Nhằm phổ biến các kế hoạch hoạt động của Đoàn – Hội sinh viên trường trong thời gian sắp tới, và xây dựng hệ thống tổ chức đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội thống nhất theo các cấp. Đồng thời lắng nghe, chia sẻ, đóng góp ý kiến của Đoàn viên, Hội viên trong nhà trường; giải quyết những khó khăn trong quá trình hoạt động Đoàn – Hội các cấp trong toàn trường.

Vừa qua, trong liên tục 03 ngày 14/5; 16/5 và 17/5 Đoàn – Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức họp mở rộng với các chi Đoàn, chi Hội trong toàn trường.

Đến tham dự buổi họp có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội sinh viên trường. Các đồng chí Bí thư Đoàn khoa, Chủ tịch Liên Chi Hội sinh viên khoa. Cùng toàn thể các đồng chí là Bí thư chi Đoàn, Chi hội trưởng các khóa 2010, 2011, 2012.

Hình 1: Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường trao đổi một số thắc mắc của cán bộ Đoàn - Hội

 

Hình 3: Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường trao đổi về các hoạt động của Đoàn - Hội trong thời gian tới.

Chương trình làm việc đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và gần gũi, phát biểu tại buổi làm việc Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường trao đổi Đoàn – Hội sinh viên trường sẽ nổ lực hơn nữa về công tác đào tạo, giáo dục, bồi dưỡng và tạo mọi điều kiện cho Đoàn viên, thanh niên phấn đấu để hình thành một thế hệ con người mới có lý tưởng cao đẹp, có ý thức trách nhiệm công dân, có tri thức, có sức khỏe, sống có văn hóa và nghĩa tình. Đồng thời sẽ nỗ lực triển khai tốt các nhiệm vụ được chỉ đạo, cũng như thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên do cấp ủy Đảng và Ban giám Hiệu nhà trường giao.

Hình 4: Các Đ/c cán bộ Đoàn - Hội quan tâm tham gia buổi gặp mặt với Đoàn - Hội sinh viên trường

Đoàn - Hội SV Trường

đoàn hội, thanh niên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,637,269       3/606