Tin tức

Sinh viên ĐH Lạc Hồng nói không với sự vô cảm trong vụ “hôi bia” tại Đồng Nai.

       Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều thông tin chia sẻ, phản ứng của cộng đồng về hành động “hôi bia” tại khu vòng xoay Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai ngày 04/12/2013 khi một xe chở bia bị đổ; đồng thời đã có nhiều tổ chức, cá nhân đồng cảm và có những hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho tài xế xe chở bia.

      Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục ý thức vì cộng đồng cho sinh viên trong thời gian tới, đồng thời phát động phong trào ủng hộ tài xế xe chở bia bị “hôi bia” trên; được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao tinh thần sống vì cộng đồng, xung kích đi đầu trước những sự việc ảnh hưởng không tốt đến đạo đức của con người qua vụ việc “hôi bia” tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình 1: Các chương trình ý nghĩa của sinh viên ĐH Lạc Hồng

 

 

Hình 2: Chương trình "TRÀ ĐÁ KHÔNG GIÁ"

Hình 3: Chương trình được tổ chức ngay tại cơ sở chính của trường

Hình 4: Sinh viên tham gia ủng hộ 10.000 chữ ký

     Các hoạt động sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 13/12/2013 nhằm giúp đỡ hoàn cảnh gia đình anh Hồ Kim Hậu (tài xế xe chở bia) vượt qua khó khăn sau tai nạn làm lật xe chở bia vào trưa ngày 04/12/2013. Trong chuỗi các hoạt động gồm có:

       - Tổ chức các hoạt động tuyên truyền về ý thức công dân, nâng cao tinh thần sống vì cộng đồng, xung kích đi đầu trước những sự việc ảnh hưởng không tốt đến đạo đức của con người;

      - Vận động Đoàn viên, sinh viên trong toàn trường ủng hộ 10.000 chữ ký, viết thư…. kêu gọi công ty Tiger Beer và các đơn vị liên quan giảm mức bồi thường thiệt hại cho tài xế xe chở bia;

      - Vận động, kêu gọi toàn trường ủng hộ tiền cho tài xế xe chở bia;

      - Tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ ủng hộ cho tài xế xe chở bia;

      - Tổ chức chương trình "TRÀ ĐÁ KHÔNG GIÁ" lấy tiền ủng hộ cho tài xế xe chở bia; …

Hình 5: Đông đảo sinh viên nhà trường ủng hộ

 

Đoàn - Hội SV Trường

Tin tức, chương trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,712,191       1/867