Tiêu điểm

Hàng ngàn thí sinh có mặt trong ngày tuyển sinh đầu tiên của đợt 2

Khi đợt 1 của kỳ thi tuyển sinh kết thúc, trong lúc hàng ngàn thí sinh và phụ huynh của đợt đầu thoải mái khi hoàn thành kỳ thi quan trọng thì cũng là lúc hàng ngàn thí sĩ tử của đợt hai lo lắng chuẩn bị. Theo thông tin từ các đội sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi trực tại 4 cơ sở của trường, lượng thí sinh ngoại tỉnh dự thi tại trường Đại học Lạc Hồng khá đông nên trong những ngày giữa của hai đợt thi, rất nhiều phụ huynh và thí sinh của đợt hai đã đến các cơ sở của trường để tìm hiểu trước địa điểm thi.

Sáng ngày 8/7, đợt hai của kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2012 chính thức khởi động. Tại trường Đại học Lạc Hồng, các thí sinh đã có mặt tại 4 hội đồng thi để làm thủ tục dự thi, xem phòng thi, số báo danh, lắng nghe giám thị phố biến quy chế và điều chỉnh những sai sót trong giấy báo dự thi. Theo nhân viên phục trách công tác tuyển sinh của phòng Đào tạo, các công tác chuẩn bị cho kỳ thi năm nay tại trường được thực hiện rất chu đáo, kỹ càng nên số lượng thí sinh điều chỉnh sai sót trong giấy báo dự thi giảm đáng kể.

Đợt hai của kỳ thi tuyển sinh năm nay, trường Đại học Lạc Hồng có ba khối thi B, C và D1. Thầy Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết “Trong ngày làm thủ tục của đợt thi thứ hai tỉ lệ thí sinh có mặt không nhiều bằng đợt 1. Khối B đạt 65%, khối C đạt 63%, khối D1 đạt 60%. Tuy nhiên số lượng thí sinh có mặt trong ngày thi chính thức sẽ đông hơn nhiều”.

 

Các cán bộ coi thi sinh hoạt hội đồng trước khi lên phòng phổ biến quy chế cho thí sinh

Thí sinh có mặt trong ngày đầu tiên của đợt 2

 

Các thầy cô hội đồng thi cơ sở 2

Thu Hiền

tuyển sinh đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,223,913       1/770