Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Câu lạc bộ TCM tổ chức buổi sinh hoạt văn nghệ tháng 4/2013

Chào mừng 38 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và 127 năm ngày quốc tế lao động 1/5, Câu lạc bộ TCM tổ chức buổi sinh hoạt giao lưu âm nhạc với chủ đề “ Khi tổ quốc cần”. Nội dung các bài hát nhằm nêu cao tinh thần của tuổi trẻ ngày nay, luôn trân trọng và biết ơn sự hy sinh to lớn bằng xương máu của thế hệ cha anh đi trước để đất nước được độc lập, đồng thời cũng khẳng định thế hệ ngày nay luôn sẵn sàng đáp lời khi tổ quốc gọi tên mình, luôn một lòng hướng về tổ quốc thân yêu.

Với các tiết mục đã được tuyển chọn và tập luyện từ trước, TCM số tháng tư được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, mang lại nhiều màu sắc cho đêm biểu diễn khi có đầy đủ các màn trình diễn về nhảy, hát đơn ca, hát song tam tốp và múa. Bên cạnh đó các bạn sinh viên đến tham dự còn có được những phút giây thư giãn cực kỳ thoải mái từ nhưng màn ảo thuật và trò chơi kỹ năng đoàn hội mang lại.

 

Nhưng được trông đợi nhất của TCM tháng tư đó là sự góp mặt của các tiết mục giao lưu văn nghệ từ các du học sinh Lào đang học tập tại trường đại học Lạc Hồng.Những tràng vỗ tay không ngớt và những nụ cười thân thiện đã xóa đi khoảng cách về không gian và ngôn ngữ. Khẳng định tình hữu nghị đoàn kết, tình Việt – Lào anh em, đồng thời cũng là sự giao thoa những nét đẹp văn hóa của mỗi quốc gia thông qua âm nhạc.

Để nối tiếp thành công, chương trình giao lưu âm nhạc tháng 5/2013 với chủ đề “ Áo xanh theo chân Bác” mừng kỷ niệm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng phong trào mùa hè xanh tình nguyện sẽ đến với các bạn sinh viên vào cuối tháng 5. Các bạn sinh viên có năng khiếu về nghệ thuật có thể tham gia tập luyện cùng câu lạc bộ vào lúc 16h30 thứ ba và thứ sáu hàng tuần tại cơ sở 4 hoặc liên hệ với thầy Cao Phan Quang – phòng Công tác sinh viên ( 0934.34.54.54).


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,199,171       2/357