Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


LHU mang Tết ấm đến các mảnh đời còn khó khăn

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới Xuân Giáp Thìn 2024 đang đến gần, sáng ngày 30/1/2024 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thăm và tặng quà chương trình “Xuân yêu thương 2024” đến Trung tâm nuôi dưỡng người già Suối Tiên, xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Được biết, nơi đây từ lâu đã trở thành mái nhà chung của gần 100 cụ bà không nơi nương tựa. Hầu hết các cụ đều là người nghèo, vô gia cư và không có người thân, một số cụ còn mắc các bệnh lý thần kinh, bại liệt...Tại đây thầy Châu Quang Trạng (Chủ tịch Chi hội Từ thiện trường) cùng với cô Nguyễn Hồ Xuân Hương (Trưởng phòng Công tác sinh viên), thầy Vũ Văn Tuấn và một số thầy cô, sinh viên của trường đã thay mặt nhà trường gửi tặng năm triệu đồng tiền mặt và năm thùng sữa Vinamilk cho các cụ và gửi lời chúc bình an, mạnh khoẻ của tập thể sư phạm LHU đến các cụ.

Thăm và tặng quà các cụ già neo đơn tại Trung tâm nuôi dưỡng người già Suối Tiên, huyện Trảng Bom

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn tặng quà của chương trình Xuân yêu thương 2024 LHU với sự tham gia của NGƯT TS. Nguyễn Thị Thu Lan, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy cô và sinh viên trường đã đến thăm hỏi gửi tặng 40 phần quà (mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt) đến các bệnh nhân bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đồng Nai.

Thăm và tặng quà bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Tiếp đó, Đoàn tặng quà của Trường Đại học Lạc Hồng đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết và gửi 30 phần quà tiền mặt tại Bệnh viện Nhi Đồng Nai (trong đó 10 phần, mỗi phần một triệu đồng cho các bệnh nhi mắc bệnh nặng và 20 phần, mỗi phần 500 ngàn đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn).

Thăm và tặng quà bệnh nhi bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai

Với những tình cảm của Quý Thầy Cô và sinh viên LHU, mong rằng các cụ già neo đơn, các bệnh nhân ung thư, bệnh nhi bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn sẽ đón một cái Tết ấm áp, trọn vẹn hơn.

Chương trình Xuân yêu thương sẽ còn tiếp tục đến hết đêm giao thừa với các hoạt động tặng quà cho trẻ em bị ung thư máu, bị Thalasamin tại Bệnh viện Truyền máu huyết học Thành phố Hồ Chí Minh; người già, trẻ em lang thang, cơ nhỡ, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thành phố Biên Hòa và các phường xã lân cận. Ngoài ra, trong đêm giao thừa Giáp Thìn 2024, Chương trình Xuân yêu thương 2024 LHU sẽ gửi gắm những món quà chứa đựng tình cảm yêu thương, chia sẻ của tập thể sự phạm nhà trường đến với những người còn khó khăn, đi nhặt rác trên khắp các tuyến đường của thành phố Biên Hòa. Rất mong Quý Thầy cô và các bạn sinh viên tiếp tục tham gia đồng hành cùng Chương trình để mang Tết ấm đến những mảnh đời còn khó khăn./.

Phòng Công tác sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,348       3/498