Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


15 sinh viên Đại học Lạc Hồng nhận học bổng Nguyễn Văn Ký năm học 2023-2024

Sáng ngày 29/10/2023, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự nhận 15 suất học bổng từ Quỹ học bổng Nguyễn Văn Ký dành cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình do Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng gia đình Bà Nguyễn Thị Trừ thực hiện.

Theo đó, Ban tổ chức đã trao học bổng Nguyễn Văn Ký cho  15 sinh viên với tổng giá trị học bổng 75 triệu đồng, 5 triệu đồng/sinh viên.


y viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang trao học bổng cho học sinh, sinh viên

Quỹ học bổng Nguyễn Văn Ký được thành lập vào năm 2012 và hoạt động theo nguyên tắc tự tạo vốn trên cơ sở đóng góp tự nguyện của gia đình bà Lê Thị Trừ là phu nhân cố Bí thư Tỉnh ủy Biên Hòa Nguyễn Văn Ký. Học bổng Nguyễn Văn Ký hướng đến trợ giúp cho học sinh, sinh viên nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thường trú tại tỉnh Đồng Nai.

Sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng nhận học bổng
Nguyễn Văn Ký năm học 2023-2024

Sinh viên Trần Thành Hoài, là một sinh viên khoa Công nghệ thông tin chia sẻ “Đây là lần đầu tiên em nhận được học bổng này, em muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với học bổng Nguyễn Văn Ký. Học bổng này không chỉ đơn thuần là một sự trợ giúp tài chính quan trọng, mà còn là một ánh sáng trong cuộc đời của em và gia đình. Nó giúp giảm gánh nặng đang đè lên vai gia đình em và cũng như hàng ngàn sinh viên khác đang đối diện với khó khăn tài chính như em. Học bổng này, phần nào đã giúp em tiếp tục con đường học tập, định hướng sự nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin mà em đam mê và theo đuổi. Em hứa sẽ cố gắng hết mình, không chỉ trong việc học tập mà còn trong việc thực hiện những điều có ý nghĩa để đáp lại lòng tốt của những người đã hỗ trợ em”.


Sinh viên Trần Thành Hoài

Sinh viên Phạm Thị Mộng Tuyền, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế chia sẻ “Em được duy trì học bổng này lần thứ 2, em cảm thấy rất vui vì được nhận học bổng Nguyễn Văn Ký, một phần vì gia đình em khó khăn về tài chính, ba mẹ có thu nhập thấp và học bổng cũng là nguồn động viên cho sự cố gắng trong quá trình học tập của em. Em sẽ dùng số tiền học bổng này một phần để trang trải chi phí học tập và một phần em gửi về phụ giúp ba mẹ. Em chân thành cảm ơn quỹ học bổng đã mang lại giá trị lớn lao cho em và gia đình”.

Sinh viên Phạm Thị Mộng Tuyền

Tại Đại học Lạc Hồng, trong thời gian qua có hơn 300 lượt sinh viên vinh dự nhận được học bổng này và là nguồn động lực không nhỏ giúp các sinh viên có hoàn cảnh sinh viên khó khăn, vượt khó để theo đuổi ước mơ học đại học của mình, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Phòng Công tác sinh viên

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,279       1/501