Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


LHU tập huấn công tác cô vấn học tập năm học 2023-2024

     Sáng ngày 30/10/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công Hội nghị tập huấn công tác Cố vấn học tập và chăm sóc sinh viên năm học 2023-2024.

     Tham dự Hội nghị có NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng trường; ThS. Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh – Trưởng Khoa Dược; Một số Thầy/Cô Lãnh đạo Khoa và gần 100 Thầy/Cô CVHT và Thành viên Tổ tư vấn tâm lý học đường.

     Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng trường nhấn mạnh vai trò của công tác CVHT là một trong những công tác quan trọng, là cầu nối giữa Nhà trường với sinh viên, giúp nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ sinh viên trong môi trường đại học, giúp định hướng cho sinh viên con đường học tập và rèn luyện đúng đắn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của LHU.

NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

     Nội dung tập huấn tập trung vào các vấn đề cốt lõi của công tác CVHT, công tác hỗ trợ sinh viên trong học tập và rèn luyện. Đặc biệt, là chuyên đề về tâm lý sinh viên “Stress – Khó khăn tâm lý sinh viên” do TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trưởng Khoa Dược chia sẻ, đã giúp cho Thầy/Cô hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến Stress, làm sao để giúp sinh viên vượt qua Stress và đồng hành cùng sinh viên ứng phó với stress. Từ đó, giúp các Thầy/Cô đồng hành và định hướng sinh viên đạt được mục tiêu trong học tập và nghề nghiệp tương lai.

TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trưởng khoa Dược
 chia sẻ chuyên đề “Stress – Khó khăn tâm lý sinh viên”

ThS. Nguyễn Trọng Vinh, Trưởng phòng Đào tạo
hướng dẫn CVHT về Các quy định đào tạo liên quan đến sinh viên

ThS. Nguyễn Hồ Xuân Hương, Trưởng phòng CTSV hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CVHT

     Ngoài phần chia sẻ của các Báo cáo viên là phần trao đổi, hướng dẫn để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của đội ngũ giảng viên, trợ giảng, nhân viên làm công tác CVHT.

     Thông qua tập huấn, CVHT được trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết để giúp sinh viên học tập tốt nghiệp đúng hạn và có quá trình học tập hạnh phúc tại LHU.

Quý Thầy/Cô chụp ảnh lưu niệm sau buổi tập huấn


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,309       1/495